ราคา Isuzu D-max Bev 2025 เพิ่ม 2 รุ่นย่อยใหม่ ราคาดีกว่าเดิม

ราคา Isuzu D-max Bev 2025 เพิ่ม 2 รุ่นย่อยใหม่ ราคาดีกว่าเดิม

สำหรับรถกระบะในเมืองไทยแล้ว ไม่มีใครไม่รู้จัก Isuzu D-max แน่นอน เพราะเป็นรถกระบะที่มีความอเนกประสงค์ เหมาะกับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในเมือง การใช้งานบรรทุกของ หรือการใช้งานลุยในพื้นที่ต่างจังหวัดก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี ซึ่งล่าสุดทาง Isuzu ก็ได้มีการเตรียมเปิดตัว Isuzu D-max Bev 2025 โดยมีการเพิ่ม 2 รุ่นย่อยใหม่เข้ามาด้วย มาพร้อมกับการปรับราคาใหม่ที่ถูกลงกว่าเดิม

Isuzu D-max Bev 2025 มีการเพิ่ม 2 รุ่นย่อยใหม่ และปรับราคาใหม่ที่ถูกลงกว่าเดิมอย่างไร

สำหรับ Isuzu D-max Bev 2025 ที่มีการเพิ่มเข้ามาใหม่นั้นมีทั้งหมด 2 รุ่นย่อม ได้แก่ รุ่น Spark และรุ่น Z-Prestige ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน โดยในรุ่น Spark นั้นจะมาพร้อมกับการปรับดีไซน์ใหม่ที่เน้นความโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ในขณะที่รุ่น Z-Prestige จะมาพร้อมกับการตกแต่งที่หรูหราและเน้นความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

นอกจากการเพิ่มรุ่นย่อยใหม่เข้ามาแล้ว Isuzu D-max Bev 2025 ยังมีการปรับราคาใหม่ที่ถูกลงกว่าเดิมด้วย โดยรุ่น Spark จะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,199,000 บาท ส่วนรุ่น Z-Prestige จะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,399,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกลงมาจากรุ่นเดิมค่อนข้างมากเลยทีเดียว

สรุป

สำหรับใครที่กำลังมองหารถกระบะที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน Isuzu D-max Bev 2025 ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเพิ่ม 2 รุ่นย่อยใหม่เข้ามาและการปรับราคาใหม่ที่ถูกลงกว่าเดิม คุ้มค่าแก่การจับตามองอย่างแน่นอน

Keyword tags:

  • Isuzu D-max Bev 2025
  • ราคา Isuzu D-max Bev
  • Isuzu D-max Bev รุ่นใหม่
  • รถกระบะ Isuzu
  • รถกระบะไฟฟ้า